โดย รองศาสตราจารย์จิระภรณ์ ตันติชัยรัตนกูล
รองศาสตราจารย์อัจฉรา ชีวะตระกูลกิจ
รองศาสตราจารย์ ดร.สุรีย์ เข็มทอง และ
รองศาสตราจารย์จีราภรณ์ สุธัมมสภา
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
แบบประเมินก่อนเรียน
เพื่อประเมินความรู้ก่อนเข้าศึกษา 8 สัปดาห์สัปดาห์ที่ 1
โมดูลที่ 1ความสำคัญของการตลาด
สัปดาห์ที่ 2
โมดูลที่ 2หน้าที่ทางการตลาด
สัปดาห์ที่ 3
โมดูลที่ 3แนวคิดเกี่ยวกับการวิเคราะห์จุดคุ้มทุน
สัปดาห์ที่ 4
โมดูลที่ 4วิธีการวิเคราะห์จุดคุ้มทุน
สัปดาห์ที่ 5
โมดูลที่ 5ธุรกิจสินค้าที่ระลึก
สัปดาห์ที่ 6
โมดูลที่ 6การดำเนินธุรกิจสินค้าที่ระลึก
สัปดาห์ที่ 7
โมดูลที่ 7ธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์ (e-Business)
สัปดาห์ที่ 8
โมดูลที่ 8พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (e-Commerce)
แบบประเมินหลังเรียน
เพื่อประเมินความรู้หลังศึกษาจบทั้ง 8 สัปดาห์แบบประเมินก่อนเรียน
เพื่อประเมินความรู้ก่อนเข้าศึกษา 8 สัปดาห์
ขอให้ทำแบบประเมินก่อนเรียนต่อไปนี้
- :: แบบประเมินก่อนเรียนที่ 1
เรื่อง ความสำคัญของการตลาด
:: แบบประเมินก่อนเรียนที่ 2
เรื่อง หน้าที่ทางการตลาด
:: แบบประเมินก่อนเรียนที่ 3
เรื่อง การวิเคราะห์จุดคุ้มทุนของโครงการ
:: แบบประเมินก่อนเรียนที่ 4
เรื่อง ธุรกิจของที่ระลึก
:: แบบประเมินก่อนเรียนที่ 5
เรื่อง ธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์
:: แบบประเมินก่อนเรียนที่ 6
เรื่อง พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
สัปดาห์ที่ 3
โมดูลที่ 3 แนวคิดเกี่ยวกับการวิเคราะห์จุดคุ้มทุน
เอกสารประกอบการเรียน
- เอกสารประกอบโมดูลที่ 3
- (เอกสารแบบ PDF)
สัปดาห์ที่ 4
โมดูลที่ 4 วิธีการวิเคราะห์จุดคุ้มทุน
เอกสารประกอบการเรียน
- เอกสารประกอบโมดูลที่ 4 (เอกสารแบบ PDF)
สัปดาห์ที่ 6
โมดูลที่ 6 การดำเนินธุรกิจสินค้าที่ระลึก
เอกสารประกอบการเรียน
- เอกสารประกอบโมดูลที่ 6
(เอกสารแบบ PDF)
แบบประเมินหลังเรียน
ประเมินความรู้หลังศึกษาจบทั้ง 8 สัปดาห์
ขอให้ทำแบบประเมินหลังเรียนต่อไปนี้
- :: แบบประเมินหลังเรียนที่ 1
เรื่อง ความสำคัญของการตลาด
:: แบบประเมินหลังเรียนที่ 2
เรื่อง หน้าที่ทางการตลาด
:: แบบประเมินหลังเรียนที่ 3
เรื่อง การวิเคราะห์จุดคุ้มทุนของโครงการ
:: แบบประเมินหลังเรียนที่ 4
เรื่อง ธุรกิจของที่ระลึก
:: แบบประเมินหลังเรียนที่ 5
เรื่อง ธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์
:: แบบประเมินหลังเรียนที่ 6
เรื่อง พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์