โดย รองศาสตราจารย์จิระภรณ์  ตันติชัยรัตนกูล 
                  รองศาสตราจารย์อัจฉรา  ชีวะตระกูลกิจ
                   รองศาสตราจารย์ ดร.สุรีย์ เข็มทอง และ
                   รองศาสตราจารย์จีราภรณ์ สุธัมมสภา
                สาขาวิชาวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช 
        แบบประเมินก่อนเรียน
เพื่อประเมินความรู้ก่อนเข้าศึกษา 8 สัปดาห์ สัปดาห์ที่ 1
 สัปดาห์ที่ 1
          โมดูลที่ 1 ความสำคัญของการตลาด
 สัปดาห์ที่ 2
 สัปดาห์ที่ 2
          โมดูลที่ 2 หน้าที่ทางการตลาด
 สัปดาห์ที่ 3
 สัปดาห์ที่ 3
          โมดูลที่ 3 แนวคิดเกี่ยวกับการวิเคราะห์จุดคุ้มทุน
 สัปดาห์ที่ 4
 สัปดาห์ที่ 4
          โมดูลที่ 4 วิธีการวิเคราะห์จุดคุ้มทุน
 สัปดาห์ที่ 5
 สัปดาห์ที่ 5
          โมดูลที่ 5 ธุรกิจสินค้าที่ระลึก
 สัปดาห์ที่ 6
 สัปดาห์ที่ 6
          โมดูลที่ 6 การดำเนินธุรกิจสินค้าที่ระลึก
 สัปดาห์ที่ 7
 สัปดาห์ที่ 7
          โมดูลที่ 7 ธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์ (e-Business)
 สัปดาห์ที่ 8
 สัปดาห์ที่ 8
          โมดูลที่ 8 พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (e-Commerce)
แบบประเมินหลังเรียน
เพื่อประเมินความรู้หลังศึกษาจบทั้ง 8 สัปดาห์แบบประเมินก่อนเรียน
เพื่อประเมินความรู้ก่อนเข้าศึกษา 8 สัปดาห์
ขอให้ทำแบบประเมินก่อนเรียนต่อไปนี้
- :: แบบประเมินก่อนเรียนที่ 1 
 เรื่อง ความสำคัญของการตลาด
 
 :: แบบประเมินก่อนเรียนที่ 2
 เรื่อง หน้าที่ทางการตลาด
 
 :: แบบประเมินก่อนเรียนที่ 3
 เรื่อง การวิเคราะห์จุดคุ้มทุนของโครงการ
 
:: แบบประเมินก่อนเรียนที่ 4 
    เรื่อง ธุรกิจของที่ระลึก
:: แบบประเมินก่อนเรียนที่ 5 
    เรื่อง ธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์
:: แบบประเมินก่อนเรียนที่ 6 
    เรื่อง พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
สัปดาห์ที่ 3
โมดูลที่ 3 แนวคิดเกี่ยวกับการวิเคราะห์จุดคุ้มทุน
เอกสารประกอบการเรียน
- เอกสารประกอบโมดูลที่ 3
- (เอกสารแบบ PDF)
สัปดาห์ที่ 4
โมดูลที่ 4 วิธีการวิเคราะห์จุดคุ้มทุน
เอกสารประกอบการเรียน
- เอกสารประกอบโมดูลที่ 4 (เอกสารแบบ PDF)
สัปดาห์ที่ 6
โมดูลที่ 6 การดำเนินธุรกิจสินค้าที่ระลึก
เอกสารประกอบการเรียน
- เอกสารประกอบโมดูลที่ 6 
 (เอกสารแบบ PDF)
 
แบบประเมินหลังเรียน
ประเมินความรู้หลังศึกษาจบทั้ง 8 สัปดาห์
ขอให้ทำแบบประเมินหลังเรียนต่อไปนี้
- :: แบบประเมินหลังเรียนที่ 1 
 เรื่อง ความสำคัญของการตลาด
 
 :: แบบประเมินหลังเรียนที่ 2
 เรื่อง หน้าที่ทางการตลาด
 
 :: แบบประเมินหลังเรียนที่ 3
 เรื่อง การวิเคราะห์จุดคุ้มทุนของโครงการ
 
:: แบบประเมินหลังเรียนที่ 4 
    เรื่อง ธุรกิจของที่ระลึก
:: แบบประเมินหลังเรียนที่ 5 
    เรื่อง ธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์
:: แบบประเมินหลังเรียนที่ 6 
    เรื่อง พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
